Những mẫu xe hạng B đáng mua nhất trong năm 2020

Rate this post

Nên mua xe hạng B nào là những câu hỏi của không ít khách hàng đang có nhu cầu mua cho mình một mẫu xe thuộc phân khúc này. Phân khúc xe hạng B tại thị trường Việt Nam có giá rẻ, rất phù hợp với nhu cầu mua xe ô tô của đông đảo khách hàng Việt. Chính vì vậy, phân khúc sedan B luôn được nhiều người lựa chọn thay vì các phân khúc khác. Mời bạn tham khảo danh sách những mẫu xe hạng B đáng mua nhất trong năm 2020 ngay sau đây.

Toyota Vios

nhung-mau-xe-hang-b-dang-mua-nhat-trong-nam-2020

Giá xe Toyota Vios: Từ 490 – 570 triệu VNĐ.

Toyota Vios được mệnh danh là “ông hoàng” của dòng xe sedan hạng B cũ. Ngoại thất xe được thiết kế năng động, trẻ trung hơn với phong cách hoàn toàn mới. Nội thất rộng rãi hơn cùng với nhiều công nghệ cải tiến hiện đại.

Trái tim của Vios là động cơ Xăng 1.5L 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 107 mã lực, mô men xoắn cực đại 140 Nm. Đi kèm là 2 loại hộp số gồm số sàn 5 cấp mang đến cảm giác lái chân thật và số tự động vô cấp giúp chuyển số mượt mà.

Về hệ thống và tính năng an toàn, Toyota Vios cũng được trang bị khá đầy đủ: chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí cho người ngồi trước, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh gấp BA. Các phanh của Toyota Vios đều sử dụng phanh đĩa đảm bảo an toàn.

Honda City

nhung-mau-xe-hang-b-dang-mua-nhat-trong-nam-2020-1

Giá xe oto Honda City 1.5 AT: 559 triệu VNĐ – 599 triệu VNĐ

Honda City được trình làng tại Việt Nam từ tháng 6/2017. Đây là một chiếc xe nổi bật với ngoại hình mang đến phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Không gian nội thất cũng khá đầy đủ và nhiều tiện nghi cho người sử dụng. Tính cho đến hiện tại, Honda City vẫn được mọi người đón nhận và lựa chọn cho cá nhân và gia đình mình.

Honda City sở hữu khối động cơ Xăng 1.5L SOHC i-VTEC, 4 xi lanh thẳng hàng,16 van tạo ra công suất tối đa 118 mã lực, mô men xoắn cực đại 145 Nm kết nối với hộp số tự động CTV hoặc hộp số sàn 5 cấp ở hai phiên bản với mức giá khá cao. Ngoài ra, Honda City còn được trang bị vô lăng tích hợp lẫy chuyển số thể thao, chế độ kiểm soát hành trình, chế độ lái tiết kiệm… Đây là những đặc trưng giúp Honda City ghi điểm trong mắt người sử dụng.

Honda City sở hữu các hệ thống an toàn hiện đại như: cruise control, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, camera lùi 3 góc quay, cảm biến lùi.

Mitsubishi Attrage

nhung-mau-xe-hang-b-dang-mua-nhat-trong-nam-2020-2

giá xe Mitsubishi Attrage từ 450 triệu VNĐ – 480 triệu VNĐ.

Mitsubishi Attrage là mẫu xe sedan 5 chỗ hạng B đến từ thương hiệu Mitsubishi Nhật Bản. Tại Việt Nam, Mitsubishi Attrage được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì xe có giá “mềm”, vận hành lại bền bỉ. Dù là sedan cỡ nhỏ nhưng Mitsubishi Attrage có không gian khá rộng rãi và nội thất cũng bọc da khá sang trọng mà không phải mẫu xe nào trong phân khúc cũng có. Vì thế, mẫu xe Nhật giá rẻ lập tức ghi điểm trong mắt khách hàng.

Mitsubishi Attrage sở hữu loại động cơ 1.2L MIVEC phun xăng đa điểm tạo ra công suất tối đa 76 mã lực, mô men xoắn cực đại 100 Nm. Xe được trang bị 2 loại hộp số tùy chọn gồm số sàn 5 cấp giúp tiết kiệm xăng và số tự động vô cấp mang đến cảm giác lái thú vị.

Mitsubishi Attrage còn được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn cơ bản như: 2 túi khí, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, căng đai tự động. Xe cũng được trang bị chìa khóa mã hóa chống trộm giúp người vận hành yên tâm hơn.

Hyundai Accent

nhung-mau-xe-hang-b-dang-mua-nhat-trong-nam-2020-3

Giá xe Hyundai Accent từ 425 triệu VNĐ – 540 triệu VNĐ.

Hyundai Accent là mẫu xe Sedan hạng B đến từ thương hiệu Hyundai Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng ưa thích khi sở hữu vẻ ngoài thu hút, ấn tượng và còn được trang bị nhiều công nghệ tiện ích, an toàn và đặc biệt là giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại xe cùng phân khúc.

Trái tim của Hyundai Accent là khối động cơ 1.4L cho công suất tối đa 98 mã lực, mô men xoắn cực đại 132 Nm. Xe có 2 cấu hình hộp số gồm số sàn 6 cấp mang đến cảm giác lái thú vị và số tự động 6 cấp giúp việc lái xe dễ dàng hơn.

Những tính năng an toàn nổi trội trên Hyundai Accent gồm: Cruise Control, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ổn định chống trượt thân xe.

Mazda 2

nhung-mau-xe-hang-b-dang-mua-nhat-trong-nam-2020-4

Giá xe Mazda 2 từ 514 triệu VNĐ đến 604 triệu VNĐ.

Mazda 2 là mẫu sedan hạng B nằm trong top sự lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá của nhiều người bởi thiết kế thể thao, trẻ trung, thân hình nhỏ nhắn và có chút phá cách, cùng với trang thiết bị tiện nghi vượt trội. Ngoài ra, những tiện ích nổi bật của Mazda 2 cũ như: kết nối AUX/USB, 6 loa cho âm thanh chất lượng tốt, hệ thống Mazda Connect có các nút xoáy tiện lợi được kết nối linh hoạt với màn hình cảm ứng LCD phía trước tay lái mang đến sự tiện nghi cho người điều khiển.

Mazda 2 đang sở hữu hệ thống động cơ Xăng SkyActiv 1.5L kèm theo hộp số tự động 6 cấp, 4 xy lanh thẳng hàng, trục cam kép, 16 van biến thiên sản sinh công suất 109 mã lực, mô men xoắn cực đại là 141 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp thông qua hệ dẫn động cầu trước giúp chủ nhân cảm thấy thích thú với mỗi cú đạp ga.

Mazda 2 được trang bị khá nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn, có thể kể đến như: cân bằng điện tử, chống trượt TSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, chống bó cứng phanh.

Nissan Sunny

nhung-mau-xe-hang-b-dang-mua-nhat-trong-nam-2020-5

Giá xe Nissan Sunny từ 448 triệu VNĐ – 568 triệu VNĐ.

Nissan Sunny là dòng xe sedan hạng B có nhiều ưu điểm về giá bán mềm, cabin rộng rãi, xe thương hiệu Nhật bền bỉ, vận hành chắc chắn và cách âm tốt,… Nissan Sunny là lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe gia đình thoải mái, xe chạy dịch vụ mà không quá chú trọng kiểu dáng thiết kế nội thất

Nissan Sunny được trang bị khối động cơ Xăng 1.5L trục cam đôi – 4 xilanh thẳng hàng cho công suất tối đa 97.3 mã lực, mô men xoắn cực đại 134 Nm. Xe sử dụng 2 loại hộp số gồm số tay 5 cấp và số tự động 4 cấp mang đến cảm giác lái chủ động và mượt mà.

Suzuki Ciaz

nhung-mau-xe-hang-b-dang-mua-nhat-trong-nam-2020-6

Giá xe Suzuki Ciaz 1.4L AT là 499 triệu VNĐ

Suzuki Ciaz là mẫu xe đang là 1 trong số ít dòng xe phân khúc xe hạng B nhập khẩu ở nước ta. Đây là mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật Bản, ngoại thất mang phong cách thể thao, nội thất được trang bị khá đầy đủ các tính năng và hệ thống động cơ vận hành êm ái, bền bỉ, phục vụ tốt cho các đối tượng gia đình Việt.

Suzuki Ciaz được trang bị động cơ 1.462cc, sản sinh ra nhiều sức mạnh hơn khi đạt công suất 105 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và trang bị mô-men xoắn 138Nm ở vòng tua 4.400 vòng/phút. Xe còn được trang bị hộp số tự động 4 cấp, vì vậy khi chúng ta sang số diễn ra hết sức mượt mà và nhẹ nhàng.

Lời Kết

Trên đây là những mẫu xe hạng B đáng mua nhất 2020 Được tinbanxe tổng hợp chi tiết ở trên, hy vọng mọi người hài lòng và sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc xe phù hợp ưng ý nhất.

Chibi Blog

một blogger từng học công nghệ thông tin thích chia sẻ kiến thức, đam mê công nghệ, thích ca hát, chơi guitar và yêu thể thao