Cách chơi game đua xe Traffic Rider hot nhất năm 2021

Rate this post

Traffic Rider thuộc thể loại game đua xe mô tô tốc độ cao. Bạn sẽ ngạc nhiên về tính tương tác giữa game và người chơi, với độ nhập vai y như thật. Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm được hầu hết các siêu xe thể thao trong game, mà trước nay chỉ ước ao ngoài đời thực. Cùng tìm hiểu về tựa game đua xe moto cực chất Traffic Rider nào, bạn sẽ được đắm chìm vào đường đua tốc độ ở góc nhìn thứ nhất, cưỡi trên siêu xe đỉnh cấp và rồ gas trên những đoạn đường nguy hiểm. Đặc biệt Traffic Rider còn cung cấp hàng chục mẫu siêu xe phân khối lớn thịnh hành trên thị trường, người yêu xe moto thì không thể bỏ qua tựa game đình đám này rồi. Với hơn 5 triệu người chơi và đánh giá trên 2triệu đạt 5 sao, có thể hình dung ra độ hot của tựa game đua xe moto phân khối lớn này rồi. Thử trải nghiệm ngay Traffic Rider cùng kiemtieu thôi nào.

Tải Traffic Rider về điện thoại

Đầu tiên là download Traffic Rider về máy của mình, những thao tác tải app cơ bản với CH play hay Google Play Store, nhưng bạn cũng có thể mới mẻ hơn bằng cách truy cập vào các trang tải ứng dụng và nhập tên Traffic Rider vào mục tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy Traffic Rider ngay trên đề cử đầu tiên và một loạt phiên bản đã ra đời của tựa game này. Tải ngay phiên bản phù hợp với dòng máy của mình nhé. 

Vài đường cơ bản xoẹt xoẹt với nút cài đặt, đồng ý thông báo hay yêu cầu của ứng dụng, bạn đã tải xong phiên bản Traffic Rider hoàn toàn free cho điện thoại của mình nhé. Cùng đi sâu vào tìm hiểu tựa game đua xe hót hòn họt này nào.

Đua xe cùng Traffic Rider

Traffic Rider cung cấp cho người chơi một môi trường đua xe chuyên nghiệp và miễn phí, giao diện đơn giản, dễ hiểu cũng như đi cùng với miễn phí thì bạn hay phải xem quảng cáo để ủng hộ nhà phát hành. So với việc phải nạp tiền thì xem quảng cáo mất 5-20s là quá đơn giản đúng không nào. Đổi lại khi chơi game sẽ hoàn toàn mất quảng cáo và bạn có thể thao tác thoải mái không giới hạn gì nhé. 

Traffic Rider cũng sở hữu chất lượng hình ảnh và thiết kế độc đáo, phong cách rất hầm hố từ các siêu xe đỉnh cấp trên thế giới cũng như các phiên bản cải tiến từ màu sắc tới hình thế. Bạn sẽ có tới hơn 20 sự lựa chọn từ xe ga cùi bắp nhất tới siêu xe sịn nhất hiện nay. Hãy tích đủ tiền và nhanh chóng lên đời với các siêu xe sịn sò nhé, vì tốc độ của xe cơ bản chỉ có 101km/h thôi, còn những siêu xe như ARTIL TP4, YNH S1 và DCT 89 10H thì mình đã tăng tốc được tới ngưỡng 272 km/h – chênh lệch thì thôi rồi. 

Hướng dẫn chơi Traffic Rider cơ bản:

Bạn sẽ cần hoàn thành các cột mốc thành tự mà bản đồ trong Traffic Rider cung cấp cho người chơi. Phải chiến thắng ở các giai đoạn với những nhiệm vụ nhất định thì mới có thể kiếm thêm tiền và mở khóa các đường đua mới nguy hiểm hơn. Cột mốc chữ G là hoàn thành, không hiển thị gì nữa là kết thúc nhiệm vụ của đường đua cũng như những biểu tượng đang dở dang, ô khóa rất dễ hiểu nhé. 

  • Tay lái bên phải: Ấn giữ là tăng ga, bỏ tay ra màn hình đồng nghĩa với giảm ga.
  • Tay lái bên trái: Phanh xe từ từ lại. Bởi khi chơi là thao tác cả hai tay nên ngay từ đầu hãy học thao tác cả hai tay một lúc để quen dần với Traffic Rider nhé.
  • Biểu tượng kèn xe: Cảnh báo từ xa cho người phía trước, tuy nhiên bạn phải bấm đủ sớm để có thời gian cho xe phía trước né ra nhé. Thử thao tác vài lần và bạn  sẽ quen ngay thôi. 
  • Biểu tượng chiếc xe bốc đầu: Khi chạy max speed và đạt tới tốc độ giới hạn cho bốc đầu thì vòng tròn chuyển sang màu tím và sáng lên, bạn có thể nhấn vào để bốc đầu lên nhé.
  • Đường đua có hiển thị lá cờ về đích: Những màn chơi này thường có tính thời gian, cho nên bạn hãy cố gắng vượt qua lá cờ đầu tiên hoặc tiếp theo để được thưởng thêm thời gian, nhằm chinh phục lá cờ về đích cuối cùng. Về cơ bản, trong lúc bạn chạy ẩu lạng lách qua những xe khác vẫn được thưởng thêm thời gian (tùy cảnh).

Với chất lượng đồ họa đẹp mắt nhưng dung lượng cao, thì ở dòng game đua xe mô tô có một đại diện không thể hấp dẫn hơn, đó chính là Traffic Rider, sở hữu dung lượng dữ liệu khá nhẹ. Từ đây, giúp những máy có bộ nhớ trong ít vẫn có thể vô tư cài đặt và trải nghiệm. Một vài kiến thức cơ bản cho người mới chơi Traffic Rider nhé, thử trải nghiệm ngay tựa game đua xe góc nhìn thứ nhất ngầu lòi này và phượt cùng Traffic Rider nào. 

blogchibi