2018+ Stt hay về mưa buồn và tình yêu lạnh giá

Rate this post

Stt về mưa buồn thường gắn liền với những kỉ niệm vui buồn trong tình yêu. Người ta thường gắn nỗi buồn với những cơn mưa, những cơn mưa ấy thì có tội tình gì? Đấy là do những lúc mưa, con người ta cảm thấy lạnh cả thể xác lẫn tâm hồn. Khi có chuyện buồn, đặc biệt là trong tình yêu, người ta thường thích ngắm mưa hoặc trầm mình dưới những cơn mưa lạnh buốt. Họ muốn quên đi tất cả mọi chuyện không vui nhưng rồi những giọt mưa buồn ấy vô tình khơi lại trong họ những nỗi buồn rười rượi. Những giọt mưa lạnh tuy đấy nhưng không lạnh bằng cái lạnh ở trong tim. Hãy cùng đọc những stt hay về mưa buồn và tình yêu để lắng lòng cùng những cảm xúc bạn nhé!

nhung-stt-ve-mua-buon-va-tinh-yeu-hay-y-nghia-nhat

Từ bé, ta thỏa thích tắm mát dưới những cơn mưa, ta cười đùa vui vẻ. Cơn mưa như một người bạn đồng hành cùng ta. Khi ta lớn lên, cảm xúc của chúng ta về cuộc sống này thay đổi. Ta đa sầu đa cảm hơn, ta có những cảm xúc mãnh liệt về cuộc sống này. Và khi yêu, ta sống trọn với những cảm xúc tuyệt vời nhất. Để rồi khi tình yêu tan vỡ, bao nhiêu cảm xúc tuyệt vời ấy trở thành nỗi đau trong lòng ta. Những câu stt về mưa buồn và tình yêu cho ta thấy, cơn mưa vô tình ngang qua, vẫn những giọt mưa ấy nhưng cơn mưa hôm nay mang lại cho ta những nỗi buồn man mác.

stt về mưa buồn và tình yêu

 

Những cảm xúc trong stt về mưa là những cảm xúc thật. Khi trong lòng ta có những nỗi buồn không tên, những cơn mưa như làm buốt thêm những nỗi buồn ấy. Ta chợt khóc, khóc cùng những giọt mưa như muốn trút hết những gì không vui trong lòng mình. Hãy để những nỗi buồn trong lòng ta theo những giọt mưa tan ra rồi vùi vào lòng đất. Hãy để những cơn mưa không còn mang theo những nỗi buồn.

Sau cơn mưa trời lại sáng, nỗi buồn nào cũng sẽ qua đi thôi các bạn ạ. Mưa buồn thì buồn đấy, nhưng bản thân nó lại vui vì nó gột rửa đi mọi thứ và làm mọi thứ tươi mới hơn. Ngay cả bản thân những cơn mưa còn cảm thấy mình ý nghĩa như vậy thì tại sao chúng ta không cảm thấy cuộc sống này còn nhiều thứ tươi đẹp. Những stt hay về mưa buồn và tình yêu thắp lên cho ta nhiều hi vọng. Bởi lẽ cuộc sống này luôn vận động không ngừng, chúng ta không thể mãi sống với những kỉ niệm buồn, những kí ức buồn.

Hi vọng những câu stt về mưa đã mang đến cho các bạn những cảm xúc và những giây phút lắng đọng suy nghĩ về cuộc sống này. Ai mà không có những nỗi buồn riêng, nhưng quên đi những nỗi buồn ấy chính là lối thoát cho tâm hồn mình. Hãy như những giọt mưa kia, hòa chung vào những giọt mưa khác rồi tan biến dần vào mặt đất. Để rồi sau những cơn mưa ấy, mọi thứ đều tươi mới và tinh khiết nhất.

Chibi Blog

một blogger từng học công nghệ thông tin thích chia sẻ kiến thức, đam mê công nghệ, thích ca hát, chơi guitar và yêu thể thao